THƯ CHÚC TẾT

Kính gửi: Quý doanh nghiệp, Quý khách hàng,
Chỉ còn vài ngày nữa năm 2019 sẽ kết thúc, đồng thời Xuân Canh 2020 sẽ về trên mọi miền đất nước, Công ty TNHH Daewoo Networks trân trọng gửi tới Quý Doanh nghiệp, Quý Khách hàng Gia Đình lời chúc mừng năm mới:
AN KHANG - THỊNH VƯỢNG – MAY MẮN – THÀNH CÔNG – HẠNH PHÚC!
Tôi Linh - Giám đốc Điều hành công ty TNHH Daewoo Networks xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, yêu mến niềm tin Quý Doanh nghiệp, Quý Khách hàng đã dành cho Daewoo Networks chính thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tấm chân tình này chúng tôi hiểu rằng mình cần phải nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng các cuộc họp sự kiện để phù hợp với nhu cầu của Quý Khách hàng, Quý Doanh nghiệp nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho Quý Khách hàng trong những năm tiếp theo.
Trong năm 2019, vừa qua Daewoo Networks đã kết nối những doanh nghiệp Hàn Quốc như KITA GS HOMESHOPPING, ULSAN, BUSAN, K-FISH,… với các Doanh nghiệp Việt Nam, trong những năm sắp tới chúng tôi sẽ cố gắng kết nối nhiều đơn vị lớn của Hàn Quốc đến với các Doanh nghiệp Việt Nam.
Trong năm 2020, nếu Quý Doanh nghiệp, Quý Khách hàng có nhu cầu liên kết gặp gỡ với các đối tác Hàn Quốc, xin vui lòng phản hồi qua email và thông tin đính kèm thư chúc. Chúng tôi sẽ thường xuyên gởi đến Quý Khách hàng thông tin chương trình giao thương mới, liên hệ với Khách hàng khi có các đoàn Doanh nghiệp phù hợp với tiêu chí của Quý Doanh nghiệp để sắp xếp hỗ trợ song phương Việt Nam - Hàn Quốc.
Một lần nữa, công ty TNHH Daewoo Networks xin chân thành cám ơn Quý Doanh nghiệp, Quý Khách hàng đã đồng hành hợp tác với chúng tôi trong năm qua.
Kính chúc Quý Doanh nghiệp, Quý Khách hàng một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và may mắn.
              Trân trọng
                                                                                  Giám Đốc điều hành Daewoo Networks - Linh Võ
                                                                                   Linh Võ: 097 428 2270




Nhận xét